1. THÀNH PHẦN HỒ (ảnh chụp hoặc scan): Tùy từng thủ tục sẽ có thành phần hồ sơ khác nhau, chi tiết xem hướng dẫn bên dưới.
2. CÁC BƯỚC NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Bước 1: Đăng nhập
Truy cập: dichvucong.haiduong.gov.vn
- Nếu chưa có tài khoản, công dân vui lòng đăng ký tài khoản theo hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn đăng ký tài khoản
- Click vào nút “Đăng nhập”
- Nhập Tên đăng nhập, Mật khẩu , Click nút Đăng nhập
- Đăng nhập thành công, click vào NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Bước 2: Tìm thủ tục
+ Tại ô Cơ quan: chọn Bộ thủ tục hành chính cấp Huyện
+ Click Tìm Kiếm
Ví dụ:
- Danh sách tìm kiếm hiện ra: công dân chọn đúng thủ tục cần nộp hồ sơ
- Xem chi tiết: để xem trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ
- Nộp hồ sơ: để bắt đầu vào quá trình nộp hồ sơ trực tuyến
Bước 3: Nộp hồ sơ
- Tiến hành theo các bước như chương trình thiết kế.
Lưu ý:
+ Thông tin người nộp phải là chính chủ (hoặc thông tin người được ủy quyền theo quy định của pháp luật)
- Bước 4: Tải lên thành phần hồ sơ (Đọc kỹ thành phần hồ sơ để tải lên giấy tờ cho đúng)
Ví dụ: Đối với trường hợp đăng ký biện pháp bảo đảm, thành phần hồ sơ cần tải lên như sau:
- Khi đã đầy đủ thành phần hồ sơ thì nhấn Đồng ý và tiếp tục.
- Bước 5: Các bước tiếp theo chủ yếu công dân kiểm tra lại thành phần hồ sơ, lựa chọn ngày trả kết quả, hình thức trả, nhập mã xác nhận và nhấn nút Nộp hồ sơ
- Nộp thành công, chương trình sẽ thông báo:
3. THEO DÕI KẾT QUẢ
- Làm theo các bước như hình dưới:
- Tại đây công dân có thể Cập nhật hoặc xóa hồ sơ (nếu cán bộ chưa tiếp nhận)
- Khi cán bộ đã tiếp nhận, công dân có thể kiểm tra ngày dự kiến trả như hình dưới
- Hồ sơ cần bổ sung: Nếu hồ sơ không đủ, công dân kiểm tra tình trạng hồ sơ
- Nhấn Cập nhật nếu cần bổ sung hoặc thay đổi thành phần hồ sơ.